เติมความสวยด้วยฟิลเลอร์

Home - เติมความสวยด้วยฟิลเลอร์

อายุมากขึ้น ต้องเติม Filler ตรงไหนบ้าง?

         หลายๆ คนคงเคยได้ยิน หรือรู้จัก Filler มาบ้างแล้ว เมื่อเราเริ่มมีอายุมากขึ้น ปัญหาเรื่องร่องลึก หรือริ้วรอยบนใบหน้าเริ่มเห็นชัดขึ้น ทำให้เกิดความกังวล และอยากแก้ไข ปรับรูปหน้าให้ดูเพอร์เฟคขึ้น ซึ่ง Filler คือสารที่ใช้เติมเต็มในชั้นผิวหนัง มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ ดังนั้นจึงช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องของร่องลึก ริ้วรอยลึก ทำให้หน้าดูอวบอิ่ม ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น


ฉีดส่วนไหนได้บ้าง?

          1. บริเวณขมับ ใครที่มีปัญหาขมับตอบ เป็นแอ่งลึก ทำให้โหนกแก้มดูเด่นเกินไป ใบหน้าดูโทรม ไม่สมส่วน สามารถใช้ฟิลเลอร์ในการเติมเต็มขมับให้หน้าดูไม่ตอบ โหนกแก้มเด่นน้อยลง หน้าดูหวานขึ้น ทำให้ขมับดูเต็ม และหน้าดูเด็กลง แถมยังช่วยในเรื่องของริ้วรอยหางตาให้ตึงขึ้นอีกด้วย

         2. บริเวณใต้ตา 

สำหรับใครที่มีปัญหาใต้ตาดำ คล้ำเสีย (Under Eye Dark Circles) หรือมีปัญหาร่องลึกใต้ตา การเติมฟิลเลอร์ก็สามารถช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ดูเรียบเนียน ไม่เป็นร่อง และฟิลเลอร์ยังช่วยปรับในเรื่องของสี และรอยคล้ำใต้ตาได้อีกด้วย

      3. บริเวณร่องแก้ม หรือร่องน้ำหมาก เคยสังเกตไหมว่าร่องแก้มของเราดูเป็นร่องลึกหรือไม่ ถ้าสังเกตให้ดีใบหน้าที่มีร่องแก้มลึกจะทำให้หน้าดูมีอายุเกินวัย ดูไม่สดใส ยิ้มแล้วไม่มั่นใจ สามารถใช้ฟิลเลอร์ในการเติมเต็มส่วนนี้ได้เช่นกัน 

     4.บริเวณปาก ทำให้ปากดูเต็มอิ่ม ขอบปากชัด ช่วยปรับรูปปากให้สวย ดูอวบอิ่มได้รูป

     5.บริเวณคาง หลายๆ คนมีปัญหาคางสั้น คางตัด ทำให้หน้าดูสั้น อยากปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องผ่าตัดฟิลเลอร์ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะสามารถคางเรียวสวยโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น สลายได้ด้วยธรรมชาติ

 

รูปหน้าแบบไหนควรเสริมคาง?

1. คางสั้น มีลักษณะสัดส่วนของคางสั้นที่สุดของใบหน้าทำให้ใบหน้าดูไม่สมส่วน

2. คางตัด มีลักษณะกระดูกส่วนล่างของคางไม่เท่ากัน

3. คางบุ๋ม มีลักษณะตรงจุดกึ่งกลางของคางลึกเข้าไปเหมือนรูปหัวใจ